หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2563

Baldum – Tướng phụ trợ siêu cấp của Liên quân mùa 10

Từng mùa giải gần đây của Liên quân thường xuyên ghi nhận nhiều người chơi ở phần hỗ trợ tỏa sáng và thậm chí cùng suport cả team “lật kèo” chỉ trong chớp mắt. Sang đến mùa giải thứ 10 lần này của Liên quân những tướng suport đang dần trở thành hot hơn khi nào hết. ở đoạn này gamer cũng trình bày đc cái “Tôi” mạnh bạo của bản thân mình cũng đúng phát minh ra không ít lối đánh phát minh với dị biệt.

Nếu như khách hàng đã biết thành chỗ đứng này lôi cuốn thì bây giờ chúng mình sẽ nên xem cho mình trong những tướng bổ trợ đỉnh nhất hiện nay: Baldum. Baldum có hình ảnh bên ngoài mập mạp như khả năng đỡ đòn của anh ta vậy. Ngoài ra Baldum còn có lẽ mở giao tranh với trụ đường cực tốt để giúp cả đội nhóm.

Phương thức cải thiện năng lực tuyệt vời nhất cho Baldum

Đối với Baldum cách thức cải thiện kĩ năng sẽ “dị” hơn bình thường một chút để phát huy được tối đa sức mạnh cho anh chàng.

Người chơi đừng vội nâng cấp bộ kỹ năng Địa chấn như trước kìa mà cần ưu ái đòn Vật tổ vô tất trước. Có Vật tổ vô tất Baldum sẽ tiện lợi tiếp cận với bất thần khống chế đối thủ bằng đòn hất tung về phía bằng hữu để đội nhóm mình ăn mạng. Vật tổ vô tất buộc phải nâng cao ở các cấp độ số 1-3-5-7-9 cùng 10. Đây sẽ là kỹ năng đc lên max thứ nhất của Baldum.
Gamer cần ưu ái nâng cấp đòn Vật tổ vô tất trước tiên khi lên lv
Gamer cần ưu ái nâng cấp đòn Vật tổ vô tất trước tiên khi lên lv
Sang level 2 gamer cần quay lại nâng cao Địa chấn. Đây được xem là chiến thuật tạo sát thương lên địch chủ lực của Baldum. những pha giao tranh nổ ra vào cấp độ 2 rất cần sự suport từ tài năng này. Địa chấn được xong xuôi max thông qua các cấp bậc 2-6-11-13-14-15.

Rốt cuộc là năng lực Địa giảm mạnh khủng khiếp của Baldum. anh chàng này rất cần được nâng cao Địa giam vào level 4-8-12.

Lối chơi Baldum tại vị trí giúp

Đầu màn

Về cơ bản thì Baldum là tướng phụ trợ chuyên đỡ đòn cho các bạn bè chỉ trong team nên nhiệm vụ phải ghi nhớ hàng đầu mà anh chàng này cần phải xong xuôi là trợ lực cho Xạ thủ ép quân nhân. ngay trong khi kẻ thù phải rút về trụ thì Baldum phải tranh thủ đè bẹp Chim trinh sát viên để Xạ thủ bên mình không rơi vào tầm nhìn của địch thủ.

Bên cạnh đó gamer cũng nên tranh thủ canh bản đồ giúp đỡ Rừng để bảo đảm bùa lợi với khoáng sản của đội nhóm mình. có những lúc chúng ta có thể chuyển qua phụ trợ vị trí Rừng trong số pha giao tranh chặn đường di chuyển của địch nhé.
Baldum dường như canh bản đồ với suport vị trí Rừng trong khoảng thời gian đầu trò chơi
Baldum dường như canh bản đồ với suport vị trí Rừng trong khoảng thời gian đầu trò chơi
Giữa màn

Càng biểu lộ giỏi về đầu round thì Baldum càng dễ thành khiêm tốn mồi của Rừng đội nhóm đối phương vào thời điểm này. game thủ hãy canh chừng tất cả những bụi cỏ bao quanh rồi bảo kê cho Xạ thủ của chính bản thân mình đẩy đường cao chứ đừng tất tả giao tranh ngay.

Gamer với Xạ thủ buộc phải kết hợp cực kì ăn ý thời điểm đó vì Rồng đã xuất hiện. buộc phải ăn Rồng thật nhanh để cả team có ích thể ép bộ đội với đẩy trụ tạo lợi thế thắng về cuối.

Cuối ván

Về cuối round Baldum có thể không cần phải đi và Xạ thủ. bất cứ lúc nào đồng đội cần bổ trợ thì Baldum hãy nhanh tay xuất hiện với phụ trợ.

Việc của Baldum không chỉ có 1-1 thuần là đỡ đòn mà game thủ cần phải giữ vị trí tiên phong nhiều hơn. thông thường để kết liễu địch thủ bạn buộc phải hãy nhanh tay hất tung chúng trước và ném chúng về phía bạn bè sát thương mạnh của team mình. đôi lúc cả nhóm có đoạt được điểm tốt chỉ trong giao tranh hay là không trọn vẹn nhờ vào các cú ném mở đầu này của mình.
Baldum buộc phải tích cực mở giao tranh để xong xuôi cuộc chơi trong những phút thi chiến rốt cục
Baldum buộc phải tích cực mở giao tranh để xong xuôi cuộc chơi trong những phút thi chiến rốt cục
Nếu bằng hữu cần phải biến về nhà thiết lập đồ thì Baldum hãy tích cực bám đường, không để xuất hiện lỗ hổng ở trong phòng thủ.

Những đối thủ đáng gờm nhất của Baldum

Nhỏ tướng nào cũng có những chiếc tên khắc chế và kìm hãm được sức mạnh, Baldum của khách hàng cũng không ngoại lệ. Baldum thường nên tránh giao chiến cùng Aleister với Chaugnar. Chúng đều sở hữu kỹ năng khống chế và làm chậm rất mạnh mẽ làm cho Baldum thách thức tiếp cận cũng giống mở giao tranh.

Nếu gặp phải chúng bạn phải sáng suốt né đòn thật tuyệt thì mới có thời cơ bảo đảm cho Xạ thủ đi với.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น