หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Vị trí cao nhất 4 Game battle royale nổi tiếng nhất hiện thời bên trên điện thoại

Kỷ nguyên Game vượt qua - battle royale đã thông qua vài năm với vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu dừng lại. các loạt game tượng đài như PlayerUnknown’s Battleground - Game PUBG giỏi Fortnite vẫn đc hàng triệu bạn say sưa trải nghiệm hằng ngày.

Không chỉ là tạm dừng ở đời máy máy tính cổ điển, các trò chơi battle royale còn lấn sân sang đời máy cầm tay có tiếng nhất là mobi thông minh, cho game thủ thêm nhiều chọn, mọi lúc, mọi địa điểm.

Là tín đồ của những trò chơi sinh tồn, lại thường xuyên chơi game qua điện thoại, có lẽ rằng gamer rất muốn hiểu rõ danh mục các trò chơi tồn tại thú vị nhất hệ máy này. dưới đây là 4 cách thức sinh tồn new mà chúng ta có thể tìm kiếm nhìn thấy bên trên điện thoại di động vào thời đặc điểm đó.
ROS chiến thắng trong công việc search chỗ đứng riêng của bản thân trong tâm người chơi
ROS chiến thắng trong công việc search chỗ đứng riêng của bản thân trong tâm người chơi
Rules of Survival

Một Game sinh tồn trên di động mà bền chắc bạn phải thử qua. Rules of Survival là dạng Game bắn súng sinh tồn và được gắn cái mác "ăn theo" PUBG.

Nhưng có 1 thực tế không thể chối cãi, đó là sự việc Rules of Survival xuất hiện còn trước cả khi bạn dạng PUBG Mobile ra mắt. vì vậy đơn vị sản xuất game show này dù sao cũng phải đc ghi nhận về bản lĩnh “di động hóa” công thức mà Game PUBG đã tạo xúc cảm.

Giống nhau là thế, song Rules of Survival cũng tạo được các nét chấm phá của riêng mình để có lẽ níu chân đc người hâm mộ. Dễ thấy được nhất đó là ở nền giao diện dễ nhìn, ưa nhìn hơn. toàn bộ trò chơi tạo cảm xúc thân thiện, dễ tiếp cận hơn, so với hướng đi thiên hướng về kiểu Game giả lập chân thật của dòng Game PUBG.

Survival Heroes

Nhìn cái tên của trò chơi này là đã thấy cái chất vượt qua của chính nó rồi. Survival Heroes là 1 trong những cách thức hết sức táo bạo, khi gộp 2 phân mục Game hot nhất đời máy mobile vào trong vòng một thể loại. Hãy tưởng tượng nếu Game Liên quân Mobile (game MOBA) với PUBG trên di động (game battle royale) có...một đứa nhỏ, nó bền vững được xem là Survival Heroes.

Trò chơi luôn sau khi chào làng đã tạo nên một làn gió mới, đc đông đảo bạn nói chuyện nhau và download Khả năng.

Đây cũng là một hướng đi rất đáng khích lệ của những hãng sản xuất trò chơi, thay vì chạy theo công thức bắn nhau sinh tồn cổ xưa, vốn đã quá bão hòa với dần đi vào lối mòn.
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA và battle royale
Survival Heroes là cuộc...hôn phối hoàn hảo giữa MOBA và battle royale
PUBG trên di động

Ông hoàng làng Game sống sót VN với khu vực châu Á tung ra bản mobile khá muộn màng, khi mà đã có rất nhiều thể loại ăn theo phủ kín đáo mạng xã hội. dẫu thế phong cách “chính hiệu” giúp đỡ PUBG Mobile nhanh chiếm lại được thị trường từ các đối phương để cài đặt lại đc trật tự.

PUBG trên di động vẫn bảo trì đc cái chất của bạn dạng máy tính, đồng thời bổ sung thêm nhiều tựa game chơi hấp dẫn để biến mình thành tựa game sống sót phải chơi qua ít nhất 1 lần trên hệ máy mobile.
Fortnite trông qua là đầy đủ nhận thấy vẻ hài hước của nó rồi!
Fortnite trông qua là đầy đủ nhận thấy vẻ hài hước của nó rồi!
Fortnite mobi

Có vẻ PUBG, ông hoàng Game battle royale khu vực Bắc Mỹ và âu lục này cũng đợi rất rất lâu new đổ bộ lên đời máy điện thoại. cùng cũng đúng PUBG trên di động, Fortnite mobi cũng nhanh chóng chiếm được thị phần xứng đáng với mình. mặc dù, cũng tương tự bản máy tính, Fortnite dế yêu không hề đo ván PUBG trên di động ở các xã hội truyền thống của đối phương này, tiêu biểu là khoanh vùng châu Á, trong những số đó có nước ta.

Duy trì nền bối cảnh sặc sỡ, đẳng cấp và sang trọng trào phúng cùng lối chơi cùng các loài trang bị có phần...dị, Fortnite dế yêu cho một Khả năng sống sót khác hoàn toàn Game PUBG. nếu như chơi PUBG có hệ điều hành toát lên đầy vẻ...nghiêm túc, thì Fortnite mobile thực chất của nó đã thấy...hài rồi.

Mặc dù thế cũng không thể Tổng kết Fortnite buồn cười hơn, giàu tính vui nhộn hơn, tốt chung quy lại là tốt hơn chơi PUBG. tất cả vị trí sở thích của cá thể mỗi bạn. đâu chỉ có thoải mái và tự nhiên mà chơi PUBG đạt mức được vị thế như hôm nay đúng chứ nào?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น