หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Fortnite: tìm Găng Tay Vô Cực ở đâu? Hóa Thanos thế nào?

Sự hợp tác giữa các nhà sản xuất game với những trò chơi bom tấn trên thị trường không phải là điều gì mới mẻ. Đây thực sự đã là một trào lưu trong những năm vừa qua.

Với Fortnite, cái “bắt tay” với nhà sản xuất phim The Avengers đã cho các game thủ của trò chơi này cơ hội được trải nghiệm cảm giác “nhập vai” một trong những nhân vật gây chú ý nhất của dòng phim này, đó chính là Thanos.

Người chơi có thể đi “săn” chiếc găng tay vô cực nổi tiếng của nhân vật “đại ác” này, để rồi hóa thân thành hắn, gieo giắc nỗi kinh hoàng cho những người chơi khác.

Vậy làm sao để dễ săn Găng Tay Vô Cực nhất? Sau khi hóa Thanos rồi cần phải làm gì? Bài chia sẻ kinh nghiệm sau đây sẽ rất có ích với bạn.
Bít tất tay vô cực rơi xuống từ trên trời, chỉ trong một thiên thạch “ngoài trái đất”
Bít tất tay vô cực rơi xuống từ trên trời, chỉ trong một thiên thạch “ngoài trái đất”
Bức xúc Thanos thường ra mặt tại vị trí nào bên trên maps Fortnite?

Về lý thuyết, bức xúc vô cực của Thanos sẽ rơi xuống bản đồ theo một thiên thạch. vì thế chỗ đứng nó có mặt sẽ cần là bất kỳ.

Mặc dù, theo Trải Nghiệm của những game thủ bên trên toàn thế giới, sản phẩm này sẽ luôn luôn rơi xuống khoanh vùng nằm phía bên trong vòng bo rút cuộc của trận chiến.

Vì thế nếu tải những vật phẩm như Sugar Crash, Wings of Valor, chúng ta có thể tiện lợi tiếp cận Khu Vực "khả nghi" để search. dĩ nhiên là "trâu chậm uống nước đục", không có gì bảo đảm game thủ là game thủ thứ nhất tra cứu thấy. chính vì thế hãy chóng vánh chân nhé.

Stress Thanos rồi sẽ rơi xuống từ thời điểm nào?

Theo ghi nhận, thiên hướng thạch chứa căng thẳng Thanos thường rơi xuống bản đồ Game ở vào thời điểm sau khi trận đấu trôi qua được 2 phút. vì thế hãy để ý mốc giây phút này cùng cần cù để ý bầu trời nhé.

Thực ra nguyên tố may rủi cũng góp nhiều vào việc gamer có thu được nó hay không. may mắn thì bức xúc Thanos sẽ rơi ở gần game thủ, chạy vài bước đi là tới. Rủi thì nó rồi sẽ rơi cách thức xa cả cây số.

Bây giờ các bạn sẽ cần phải tự...đấu tranh tâm thế để ra quyết định. Rời khỏi chỗ đứng của chính mình để săn bắn găng là bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị kẻ thù tiêu diệt, Hình như chưa chắc tới địa điểm nó đã còn ở đó.
Phải cẩn trọng, luôn có bao ngời chơi khác đang cùng mục tiêu săn căng thẳng Vô Cực giống bạn
Phải cẩn trọng, luôn có bao ngời chơi khác đang cùng mục tiêu săn căng thẳng Vô Cực giống bạn
Định vị rõ mục đích trước mắt với mục đích tối thượng

Nói như vậy là bởi vì, gật đầu rằng mục tiêu "tối thượng" của mình là đoạt đc chiếc stress, tuy nhiên mục đích "trước mắt" là cần ghi nhớ hơn, nếu bạn muốn có cơ hội tiến hành mục tiêu tối thượng. Đó đó là 2 mục tiêu: vượt qua và đè bẹp những đối thủ cạnh tranh.

Sống sót là điều đương nhiên dễ biết. Như nói ở bên trên, việc vội vã dịch chuyển tới vị trí thiên hướng thạch rơi vô tình có vẻ khiến cho gamer biến thành mục tiêu cho những kẻ đứng ngoài cuộc chơi tuy là tận dụng thời cơ để "săn mạng".

Ngoài ra, nên ghi nhớ không chỉ có thế là việc bạn phải để ý đc các địch thủ cũng đang có mục đích như mình cùng search mật tịch phòng, đè bẹp họ bằng mọi giá.

Không chỉ phòng tránh bằng súng đạn, nhớ rằng rằng chúng ta cũng có thể sử dụng tool xây đắp nhé. thỉnh thoảng một trong những vật cản của mình đặt ra có thể khiến kẻ thù mất giây phút tồn tại với bỏ qua cơ hội “tranh găng” đó.
Biến thân thành Thanos là 1 cảm hứng khó khăn quên
Biến thân thành Thanos là 1 cảm hứng khó khăn quên
Thu được bít tất tay, biến thành Thanos...rồi sao?

Sau khoản thời gian đã thu được bít tất tay vô cực, các bạn sẽ có thể trở thành Thanos "đẹp trai" không kém gì chỉ trong phim. bây giờ tất nhiên bạn không thể là một trong kẻ phàm, máu tăng cao lên 700 còn giáp siêu dày tới 300. không chỉ vậy, không hổ danh một vị thần phá hủy, Thanos còn hình như tự hồi giáp cho bản thân mình sau mỗi lần đè bẹp một địch thủ khác.

Nhưng nói đi thì cũng buộc phải nói giống, việc "hóa thần" cũng biến thành kéo theo rất nhiều không may cho bạn. trước tiên, để ổn định với sức khỏe quá khủng của Thanos, Game tước đi của mình bản lĩnh hồi máu nhờ vật phẩm. tiếp theo sau nữa, đừng quên là bạn vừa giành đc thứ mà đa số tổng hợp gamer đều thèm muốn. chính vì vậy bỗng chốc gamer bị biến thành kẻ "đại gian ác" mà người nào cũng ghét.

Không chỉ là bị săn đón khắp map, ngay tại thời điểm hóa thành Thanos, game thủ còn có nguy cơ tiềm ẩn bị...tiêu diệt ngay bởi bản lĩnh cao là sẽ có được hàng chục mũi súng khác đang chĩa vào người chơi lúc đó.

Bên trên đây là những Kinh nghiệm bạn cần phải biết về việc tìm kiếm căng thẳng vô cực và hóa Thanos chỉ trong Fortnite. hy vọng nó để giúp ích cho bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น