หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

TOP 5 "siêu tướng" leo rank nhanh với thuyết phục nhất của Liên quân di động

Game Liên quân Mobile - tựa game nhóm “huyền thoại” đã kẻ thống trị cộng đồng game đồng đội tại việt nam suốt nhiều năm qua. trò chơi này luôn cuốn hút đc đông đúc người chơi ở mọi thế hệ do có tính đối kháng cùng giải trí vô cùng cao.

Trong những sự ghi nhận lớn nhất và mỗi gamer Trò chơi Liên quân Mobile là hệ thống “rank” - xếp hạng, phản ánh đúng suất xác của mình, qua kết quả thi đấu. hệ thống này là “tấm bằng” mô tả cả phong cách lẫn phong độ của bản thân, là niềm kiêu hãnh khi chúng ta mang nó ra so sánh với “bạn bè, đấu hữu”.

Để hình như leo tới những chỗ đứng rank lớn hơn, bạn cần phải cài đặt một phương tiện mạnh với tối ưu hóa nhất. Phương tiện đó ở đây chính là một trong vị tướng mà nhờ nó bạn có thể phát huy được hết những phẩm chất tinh túy nhất của mình.

Sau đây là 5 vị tướng “chuyên gia leo rank” mà gamer nên tìm hiểu thêm.
Xạ thủ xinh đẹp Violet sẽ cho tất cả những kẻ chỉ đánh giá cô qua sắc đẹp bên ngoài một bài học đắt giá
Xạ thủ xinh đẹp Violet sẽ cho tất cả những kẻ chỉ đánh giá cô qua sắc đẹp bên ngoài một bài học đắt giá
Violet

Nữ xạ thủ sexy này dường như cần đến cặp song súng vô cùng tác dụng, tạo ra những vố thế khiến kẻ địch cần ngán ngại.

Nổi bật trong những số đó là Đạn xuyên thấu - gây sát thương rất khủng lên kẻ địch khi bắn trúng đích.

Violet còn tồn tại tầm bắn rất xa, giúp đỡ cho vị tướng này có khả năng kiểm soát điều hành thế round vô cùng xuất xắc.

Ở bên cạnh tầm quan trọng xạ thủ, Violet còn đi rừng rất khá và bản lĩnh kiểm soát điều hành kẻ thù giỏi với tấm bùa Đạn xuyên thấu.

Tráng sĩ

Chàng anh kiệt huyền thoại của thế giới tráng sĩ DC Comic hiện nay đã ra mặt để "cứu nhân độ thế" trong vòng game đồng đội Liên quân di động

Superman quả là một trong những chọn lựa vô cùng phù hợp với các bạn nghiện leo rank, hoặc đang có nhu cầu leo rank chóng vánh bởi sức mạnh vô cùng ấn tượng.

Dũng sĩ trên hết gây chú ý ở khả năng cơ động cao, chính vì như vậy mà rất gian truân khiến cho địch thủ nắm bắt với "khóa" đối tượng. không chỉ vậy vị tướng này còn có sát thương vật lý rất mạnh.

Những khả năng gây chú ý của anh dũng có Phi Hành - gây sát thương vật lý lên đến mức 170 (+398), hay khả năng bắn laze bằng mắt gây 250 sát thương.
Đôi cánh thiên thần của Lauriel nhảy tới đâu là gây kinh hoàng cho kẻ địch tới đó
Đôi cánh thiên thần của Lauriel nhảy tới đâu là gây kinh hoàng cho kẻ địch tới đó
Lauriel

Siêu thánh nữ này dường như đc tra cứu thấy ở không ít danh mục Đứng đầu danh sách của Game Liên quân Mobile. bản danh sách Đứng đầu 5 tướng leo rank này cũng vậy, không thể không nói tới Lauriel.

Lauriel có thể cơ động giỏi, với bản lĩnh sát thương ấn tượng, rất hợp với tầm quan trọng đường giữa.

Lauriel còn là 1 trong cỗ máy diệt lính rất chi là công dụng, giúp đỡ chúng ta có thể nhanh chóng quét sạch những khiêm tốn tướng lít nhít, lâu la.

Murad

Siêu trinh sát này vô cùng phù hợp cho một vị trí đường rừng hoặc đường King Kong.

Murad là 1 trong những vị tướng không thể dễ sử dụng 1 chút nào. tuy nhiên, một khi chúng ta đã sử dụng thành thạo sẽ là một trong công cụ sát thương cùng leo rank rất chi là hiệu hỏa.

Và khả năng cơ động nhanh và những pha công kích đậm chất "cấu máu", Murad giống như cần đến chiến thuật du kích, thoắt ẩn thoắt hiện, đánh nhanh chóng thoát nhanh chóng, khiến cho chúng không kịp trở tay.
Ryoma hợp với nhiều đối tượng sử dụng không giống nhau. nhiều loại hội tụ lại thành một vị tướng rất chi là tương xứng giúp đỡ bạn leo rank nhanh lẹ khỏi lưu ý đến
Ryoma hợp với nhiều đối tượng sử dụng không giống nhau. nhiều loại hội tụ lại thành một vị tướng rất chi là tương xứng giúp đỡ bạn leo rank nhanh lẹ khỏi lưu ý đến
Ryoma

Tay súng miền Viễn Tây này dường như dồn sát thương nhanh chóng, lại có lẽ nhanh chóng hồi chiêu, chính vì thế rồi sẽ rất chi là đáng sợ lúc thi đấu solo đường King Kong.

Ryoma còn rất cân xứng cho vai trò đi farm để...xây dựng kinh tế tài chính, trợ giúp game thủ...làm giàu không không dễ dàng chờ đón những màn giao tranh lớn.

Vừa qua là một vài thông tin về 5 vị tướng rất bá đạo cho mục tiêu cày rank trong vòng Liên quân Mobile. mong muốn nội dung bài viết rồi sẽ trưng bày được nghĩ người chơi các thông báo hữu ích đáp ứng các bước đoạt được những đỉnh cao của mình trong trái đất Liên quân di động.

Tựu chung lại, tuy vậy sao việc leo rank là một trong những phần, cần thiết là sự việc bạn có duy trì và giữ đc rank đó mãi hay là không mà thôi. bởi thế hãy liên tiếp tập luyện và duy trì phong độ của bản thân, có leo rank thì cũng buộc phải cho...đều tay. Tránh tình huống dồn hết sức leo rank để rồi lại thả phanh ngủ khiến cho phong độ đi xuống.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น