หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

Nunu với Willump mùa 10: Bộ tài năng và cách chơi cùng bảng ngọc phụ trợ

Nunu (Nunu & Willump) đc hiểu đến với biệt danh “Cậu nhỏ bé & Người tuyết”. đấy là một pháp sư tài giỏi đã được bổ sung với làm lại bộ năng lực, được không ít gamer thương yêu. Ở mùa giải trước, Nunu được xem cao tại Quanh Vùng rừng nhờ lối đi cơ động. Sang mùa 10 LOL, “Cậu bé nhỏ cùng Người tuyết” rồi sẽ cơ động và linh hoạt hơn ở nhiều chỗ đứng đi đường không giống nhau. mặc dù thế, đối với các tướng đi rừng khác, Nunu có sức khỏe khá giỏi cùng không phụ thuộc nhiều vào trang bị, đấy đó là Tại Sao ở mùa giải mới này Nunu vẫn là cái brand name được rất nhiều người chơi săn đón và chiêu ngộ. mặc dù vậy, với lối chơi kỳ lạ, người chơi Nunu luôn luôn buộc phải đo lường và thống kê, xem xét từng tài năng để có thể thắng lợi. sau đây chi tiết bộ kỹ năng với lối chơi Nunu mùa 10 League of Legends.

Tướng Nunu & Willump với biệt danh “Cậu bé xíu & Người tuyết”

Những kĩ năng của Nunu & Willump

Nội tại - Tiếng Gọi vị trí Băng Giá: năng lực này gây sát thương tướng đối thủ hoặc công trình giúp tăng speed đánh cùng tốc độ di chuyển của Willump cùng một bạn hữu gần đó trong vòng vài giây. Khi Willump nghe thấy Tiếng Gọi vị trí Băng Giá, đòn đánh của tướng này sẽ lan sang vùng bao quanh, gây một phần sát thương.

Q - Nuốt chửng: Willump tấn công kẻ địch gây sát thương chuẩn lên quái với bộ đội hoặc sát thương phép lên tướng cùng với đó là hồi máu cho mình. Hồi máu sẽ đẩy mạnh khi Nunu & Willump thấp máu.

W - Cầu Tuyết Khổng Lồ: Willump lăn một quả cầu tuyết to cùng chóng vánh đâm vào tường, tướng đối phương hoặc quái to gây sát thương với hất tung kẻ địch gần đó. Khi tái kích hoạt năng lực rồi sẽ đẩy quả cầu tuyết về phía đằng trước theo đường thẳng, gây sát thương cùng hất tung lính, tướng với quái. Quả cầu tuyết càng to thì sát thương và phút giây hất tung càng tăng.

E - trận chiến Cầu Tuyết: Nunu ném ra 3 đợt cầu tuyết trong vài giây, gây sát thương tướng, quái với đánh dấu dính phải Tuyết những nạn nhân này. đối thủ bị trúng cả 3 quả cầu tuyết chỉ trong một đợt sẽ ảnh hưởng choáng làm chậm. Khi Pháo Tuyết kết thúc, tổng hợp các kẻ thù dính phải Tuyết ngay gần Nunu & Willump đều bị trói chân.

R - Độ Không giỏi Đối: Nunu & Willump rồi sẽ hút sạch nhiệt trong vòng một vùng bao quanh giúp đỡ nhận một lá chắn và làm chậm kẻ thù trong khoảng thời gian vận sức. địch thủ còn đứng chỉ trong vùng băng giá khi nó đạt đến độ không tuyệt đối sẽ chịu sát thương cực đại. kỹ năng R chắc là được hủy sớm cùng vận sức trong bụi cỏ hoặc sương mù sẽ không làm ló mặt Nunu & Willump.

Bộ kỹ năng của Nunu & Willump

Hướng dẫn cách chơi Nunu mùa 10

Giai đoạn đầu game: giai đoạn này Nunu chiếm rừng tuyệt nên hãy chủ động giật rừng của địch đồng thời kêu gọi đồng đội ra phụ trợ để giúp ăn rừng nhanh lẹ và ít tốn máu hơn. Hãy cần dùng kĩ năng Cầu Tuyết to con (W) để ăn lén các mục đích rộng và tăng bản lĩnh gank. mặc dù thế, hãy luôn nhớ hạn chế những pha 2v2, chỉ ăn trộm rừng nếu được. hình thức tốt nhất là hãy chủ động làm nên các cuộc gank tốt phản gank.

Giai đoạn giữa game: gamer hãy đi gank cùng phản gank thật mạnh bạo đồng thời xem xét các đối tượng lớn như Rồng tuyệt Sứ mang khe nứt, khi có thời cơ hãy ăn ngay để tạo điểm mạnh cho đội hình. thời đoạn này, những tài năng W, E cùng R để giúp đỡ cho Nunu gank hiệu quả hơn. và hiệu ứng làm chậm, choáng với khả năng tăng tốc làm cho kẻ địch một khi dính phải đòn rồi sẽ cần chịu sự lose cuộc.

Bảng ngọc phụ trợ Nunu đi Rừng chuẩn

Giai đoạn cuối game: giai đoạn này Nunu đã lên đủ đồ nên khá trẻ trung và tràn đầy năng lượng và có sức chống chịu hay. gamer bây giờ hãy làm nên đột phá nhờ vào kĩ năng Cầu Tuyết lớn lao (W) và Độ Không tuyệt đối hoàn hảo (R) để làm chậm cũng đúng gây sát thương lên kẻ địch. giờ đây anh em lao lên dồn sát thương sẽ khá tác dụng. Tướng Nunu là một tướng cover hay nhờ cảm giác khống chế làm chậm với trói chân. Ngoài ra, hãy cần đến Q ở ngoài giao tranh để hồi máu cho bản thân.

Dường như thấy được Nunu cùng Willump mùa 10 là vị tướng rất được quan tâm nhờ cách chơi độc đáo. mong muốn các thông báo trên đây rồi sẽ có lợi cho bản thân trong tiến trình chiến anh hùng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น